ĐỔI TRẢ & HOÀN TIỀN

 Đổi trả & hoàn tiền chỉ với 2 bước đơn giản

Quý khách đăng ký đổi trả bằng cách nhắn tin qua Zalo hay gọi điện thông báo về Tổng Đài của chúng tôi.

Bước 1:

NHẮN TIN QUA ZALO

BẤM ĐỂ GỌI TỔNG ĐÀI

Đóng gói nguyên trạng sản phẩm cẩn thận cùng hóa đơn mua hàng và gửi trả về lại cho chúng tôi qua dịch vụ bưu điện với địa chỉ nhận hàng:

Bước 2:

Nhà máy Ngọc Hoàng
250A Đường TX52, Thạnh Xuân
Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 6275 7972

Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền

Sau đây là những yêu cầu chung cho việc đổi trả hàng (ngoại trừ sản phẩm có quy định đặc biệt khác được ghi rõ tại trang thông tin chi tiết của sản phẩm):

1. Thời hạn hiệu lực cho việc đổi trả hàng là 14 ngày kể từ ngày quý khách nhận được hàng. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích quý khách nên thực hiện việc gửi trả hàng sớm nhất có thể để tiết kiệm thời gian xử lý yêu cầu đổi trả hàng của Quý khách.

2. Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển) với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành....) và quà tặng kèm (nếu có).

3. Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

4. Tất cả các chi tiết có niêm phong của bao bì gốc của sản phẩm (nếu có) vẫn chưa được mở.

5. Hàng giao bị bể vỡ, giao sai hàng hoặc bị thiếu: Quý khách vui lòng quay video, chụp ảnh tình trạng của sản phẩm khi nhận và nhắn tin cho chúng tôi để chúng tôi hỗ trợ quý khách các bước tiếp theo như đổi trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

6. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật: 
6.1. Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật của chúng tôi.
6.2. Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Ngọc Hoàng, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với sản phẩm.
Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm.
Bước 3: Liên hệ Tổng Đài của Ngọc Hoàng để được hỗ trợ.
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ trực tiếp với Tổng Đài của chúng tôi để chắc rằng sản phẩm đã được kiểm tra chính xác trước khi gửi trả hàng về.

Quý khách được đổi sản phẩm khác và bù vào phần chênh lệch giá (nếu có), và tiền thừa sẽ không được trả lại. Mỗi sản phẩm có trong đơn hàng gốc được hỗ trợ đổi 1 lần.

LÝ DO CHỦ QUAN

  • Không ưng ý. Đổi ý: Sản phẩm không đáp ứng mong đợi của quý khách. Hoặc quý khách không còn nhu cầu dùng đến sản phẩm nữa.
  • Không phù hợp: Quý khách nhận được đúng sản phẩm & kích cỡ đã đặt, nhưng sử dụng không phù hợp với không gian sinh hoạt.

GIẢI PHÁP

Quý khách được đổi sản phẩm khác và bù vào phần chênh lệch giá (nếu có), và tiền thừa sẽ không được trả lại. Hoặc được hoàn tiền mặt trực tiếp vào tài khoản, thẻ ngân hàng của Quý khách.

LÝ DO KHÁCH QUAN

  • Không đúng sản phẩm quý khách đã đặt (sai kích cỡ, sai màu, ...)
  • Sản phẩm không giống với hình ảnh, thông tin mô tả được đăng trên trang web.
  • Sản phẩm bị bể vỡ, trầy xước, biến dạng trong quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm vận hành không đúng chức năng như mô tả của nhà sản xuất.
  • Thiếu sản phẩm, thiếu phụ kiện như được liệt kê trên bao bì của nhà sản xuất.  

GIẢI PHÁP

Khi nào tôi được hoàn tiền?

Chúng tôi sẽ xử lý hoàn tiền cho Quý khách ngay sau khi sản phẩm bạn trả lại được kiểm tra bởi nhóm thẩm định chất lượng của chúng tôi và được xác nhận rằng sản phẩm trả về phù hợp với chính sách hoàn tiền của chúng tôi.

Quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm trả về có thể mất từ 1 đến 7 ngày làm việc (không bao gồm Thứ Bảy, Chủ Nhật), tuy nhiên trong hầu hết trường hợp thời gian có thể nhanh hơn dự kiến.

Sau khi yêu cầu hoàn tiền của Quý khách đã được duyệt, phải mất từ 1 đến 2 ngày để chúng tôi hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng của Quý khách. Điều quan trọng là Quý khách đảm bảo cung cấp chính xác thông tin tài khoản ngân hàng (tên tài khoản, tên ngân hàng, số tài khoản) để tránh mọi sự chậm trễ không cần thiết do thông tin không chính xác.

Trường hợp Quý khách không có tài khoản ngân hàng, chúng tôi sẽ không thể xử lý hoàn tiền trực tiếp. Thay vào đó, Quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác.

Để biết thêm thông tin và đặc biệt là nếu Quý khách vẫn chưa được hoàn tiền trong vòng 21 ngày làm việc, xin vui lòng gọi cho Tổng Đài của chúng tôi và thông báo chi tiết về đơn hàng của Quý khách và về yêu cầu chưa được xử lý của Quý khách.

Sau bao lâu tôi có thể nhận được kết quả đổi trả hàng của tôi?

Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm quý khách trả về. Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm này có thể cần từ 1-7 ngày làm việc.

Đã quá 14 ngày kể từ ngày nhận hàng, tôi có thể đổi trả không?

Thời hạn cho phép đổi trả của sản phẩm đã hết hiệu lực; vì vậy, rất tiếc chúng tôi không thể thực hiện yêu cầu của quý khách.

Ngọc Hoàng có thanh toán tiền phí vận chuyển cho sản phẩm đổi trả?

Quý khách được MIỄN PHÍ toàn bộ chi phí vận chuyển khi thực hiện đổi trả sản phẩm với lý do khách quan: lỗi sản phẩm, không đúng sản phẩm đã đặt,...

CÔNG TY TNHH MTV SX TM VÀ DV NGỌC HOÀNG
76/77 Đường 59, Phường 14, Gò Vấp, Tp. HCM